Thứ Năm, 22 tháng 9, 2011

Những chiếc vỏ iPhone đắt giá nhất thế giới

Điện thoại di động đôi khi sẽ làm toát nên cá tính cũng như phong cách của chính người sở hữu chúng, nhưng nhiều nhà thiết kế lại thiên về việc tạo nên đẳng cấp cho “dế” bằng những chiếc “áo khoác”. Dưới đây là những chiếc vỏ điện thoại đắt giá nhất trên thế giới.
GnG “Golden Delicious”

Ảnh minh họa

GnG thiết kế chiếc vỏ iPhone với giá lên tới 108.880USD dành cho những người lắm tiền nhiều của. Chiếc vỏ đắt giá này hoàn toàn được làm thủ công bằng tay và có thể biến điện thoại của người dùng trở thành một món đồ thời trang sành điệu.

Chúng được chế tạo từ 140g vàng 14K và đính khoảng 200 viên kim cương, trong khi logo biểu tượng được gắn khoảng 400 viên kim cương trông khá tráng lệ.

Vỏ iPhone làm từ kim cương và vàng
Ảnh minh họa

Chiếc vỏ này được làm từ vàng 18K và đính 42 viên kim cương nặng 3,5 cara. Sản phẩm được bán với giá 20.000USD. Chiếc vỏ làm bằng tay này chắc chắn sẽ tạo cho bạn cảm thấy giống như một ngôi sao.

Vỏ iPhone Louis Vuin
Ảnh minh họa

Chiếc vỏ Louis Vuin dành cho những người khá giả. Đây là chiếc vỏ thông minh và khá mốt do hãng thời trang nổi tiếng của Pháp- Louis Vuin tạo ra. Sản phẩm có giá bán từ 225USD đến 1125USD. Tuy nhiên, điểm bất tiện của sản phẩm này là khi sử dụng, người dùng phải lôi điện thoại ra khỏi vỏ.

Vỏ iPhone Samurai
Ảnh minh họa

Chiếc vỏ iPhone được thiết kế thẩm mỹ theo kiểu hoa văn truyền thống của Nhật Bản về các chiến binh samurai (võ sĩ Nhật Bản). Chúng được sơn sáng bóng, sử dụng các hoa văn vàng như một điểm nhấn của sản phẩm và được đặt tên dựa theo các chiến binh Samurai nổi tiếng. Chiếc vỏ này có giá khoảng 1000USD.

<>Vỏ iPhone Orbino Strada
Ảnh minh họa

Sản phẩm được làm thủ công từ một loại da tốt nhất và được bán với giá 99USD. Chúng cũng có một chiếc kẹp bằng kim loại có thể tháo rời để người dùng có thể mang theo thuận tiện hơn.

Chiếc vỏ này còn có thểm một chân chống để kê điện thoại và một lớp bảo vệ màn hình khỏi bị xước trong khi người dùng vẫn có thể sử dụng màn hình cảm ứng bình thường.

<>Vỏ iPhone Dior
Ảnh minh họa

Chiếc vỏ giá 450USD này được làm từ da dê và toàn bộ được phủ màu đen sang trọng. Chúng cực kỳ thông minh và sành điệu. Sản phẩm được tạo ra dành cho những người có tiền nhưng không muốn khoe khoang bởi những chiếc vỏ đính kim cương.

<>Vỏ iPhone iWood + Ryou
Ảnh minh họa

Chiếc vỏ iPhone này do nhà thiết kế Seiichiro Fujino (Nhật Bản) thiết kế và được các nghệ sĩ Trung Quốc tạo ra từ những nguyên liệu như sơn mài, màu nhuộm, giấy thiếc và bạc lá. Các nghệ sĩ đã biến chiếc vỏ iPhone trở thành các tác phẩm thực sự của nghệ thuật. Sản phẩm có giá 500USD.

<>Stuart Hughes Diamond Rose Edition
Ảnh minh họa

Nhà thiết kế người Anh - Stuart Hughes  đã tạo ra chiếc vỏ này dành cho iPhone và chúng có giá tới 8 triệu USD. Trên thế giới chỉ có 2 chiếc loại này. Các nhà chế tạo đã đính trực tiếp 500 viên kim cương nặng 100cara ở cạnh và 53 viên đính ở logo trên điện thoại iPhone 4. Đây được coi là “chiếc áo khoác” cho điện thoại đắt nhất từ trước đến nay

<>Gold-striker iPhone 3GS Supreme
Ảnh minh họa

Với mức giá xấp xỉ 3.14 triệu USD, chiếc vỏ điện thoại này chính xác là những gì bạn cần nếu bạn có quá nhiều tiền và không biết tiêu chúng vào việc gì. Chiếc vỏ này sử dụng 271g vàng 22cara nguyên chất và 190 viên kim cương. Phím điều hướng cũng được gắn một viên kim cương nặng tới 7,1cara.

<>Vỏ Golden Dragon của Việt Nam
Ảnh minh họa
Chiếc vỏ iPhone xuất xứ từ Việt Nam có giá 15.000USD. Sản phẩm được đính 585 viên kim cương, một viên hồng ngọc và sử dụng 113,4g vàng 18K.

Sản phẩm được chế tác trong thời gian 2 tháng và thậm chí sử dụng cả các máy tính 3D để thiết kế và tạo khuôn cho các hình tượng rộng bên ngoài điện thoại.

Tuệ Minh - (Theo PCW)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét