Thứ Ba, 27 tháng 9, 2011

Nhận đặt món trong nhà hàng bằng iPod hoặc iPhone

Sau một thời gian nghiên cứu và phát triển, công ty R-Keeper đã triển khai thành công phần mềm order điện tử chạy trên iPod Touch hoặc iPhone dành cho nhân viên nhà hàng.
Với ứng dụng mới nhất của R-Keeper, nhân viên nhà hàng được trực tiếp trải nghiệm những tính năng ưu việt mà Apple mang lại như: order trực tiếp trên iPod Touch hoặc iPhone các món ăn mà khách hàng yêu cầu. Màn hình cảm ứng của các thiết bị này giúp cho việc order của nhân viên nhanh hơn, phục vụ khách hàng tốt hơn.
Ngoài ra, việc chạy hệ điều hành iOS trên những sản phẩm này sẽ giúp cho phần mềm R-Keeper tăng tốc độ xử lý và hoạt động ổn định. Thời lượng pin lên đến 10 tiếng cùng khả năng quản lý tín hiệu mạng Wi-Fi mạnh mẽ trên các thiết bị của Apple giúp cho việc order xuyên suốt, tránh tình trạng bị hạn chế về số lần order hoặc phải sạc pin, thường xuyên bị mất sóng Wi-Fi như khi sử dụng bằng PDA thông thường.
Sử dụng iPod touch hoặc iPhone để order trong nhà hàng sẽ làm tăng độ hài lòng của thực khách.
Với kiểu dáng nhỏ gọn, hợp thời và sang trọng, cùng với sự ổn định của phần mềm R-Keeper, việc order thông qua iPod Touch hoặc iPhone giúp hoạt động của nhà hàng tiết kiệm thời gian và thể hiện sự chuyên nghiệp.
R-Keeper là một trong những nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các giải pháp công nghệ thông tin (phần mềm và phần cứng) phục vụ việc quản lý và tự động hóa quy trình nghiệp vụ cho các cơ sở kinh doanh trong lĩnh vực giải trí, nhà hàng và khách sạn. Tại Việt Nam, R-Keeper đã khẳng định chỗ đứng là một trong những nhà cung cấp lớn nhất với sản phẩm máy POS chuyên nghiệp được ứng dụng rộng rãi cho nhà hàng trên khắp cả nước.
Màn hình phần mềm rk-Order và sơ đồ bàn của nhà hàng trên màn hình trên iPod hoặc iPhone.
Với đội ngũ R&D; (Research & Development) kinh nghiệm, R-Keeper cũng luôn nghiên cứu và phát triển phần mềm của mình kết hợp với những phát triển về các thiết bị phần cứng và nền tảng công nghệ mới để đưa ra những sản phẩm mới mang đến cho khách hàng sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian và hiệu quả kinh doanh cao.
Công ty R-Keeper Vietnam: TP HCM: 156 Nguyen Phi Khanh, quận 1; Tel: (848) 2217-1775; Fax: (848) 08-2776 hoặc Hà Nội: Tầng 4, Building 126, Chùa Láng, Đồng Đa; Tel.: +(844) 2245-27-74 .
Hotline: 0909 119 699 hoặc e-mail: sales@rkeeper.vn
Website: www.rkeeper.vn hoặc http://www.rkeeper.com
(Nguồn: Công ty R-Keeper Viet Nam)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét