Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2011

21 game hay chơi trên trình duyệt web (Phần 2)

21 game thuộc mọi thể loại được giới thiệu trong bài sẽ giúp bạn có những giờ phút thư giãn thoải mái trên… trình duyệt web.
11. Kingdom of Loathing
 
 
Game thuộc thể loại nhập vai với nét vẽ rất ngộ nghĩnh. Các tuýp nhân vật trong game cũng rất lạ như kẻ trộm đàn xếp, người huấn luyện rùa,… Game là sự lựa chọn rất thích hợp cho những game thủ thích sự sáng tạo.
 
12. Intruded
 
 
Dưới góc nhìn của camera, bạn điều khiển nhân vật đi trong tòa nhà. Cách chơi tưởng chừng rất dễ nhưng việc điều khiển nhân vật dưới góc nhìn của camera không hề đơn giản chút nào. Qua những vòng sau, đường đi sẽ nhỏ hơn nên bạn sẽ phải rất cẩn thận.
 
13. Legend of Kalevala
 
 
Cốt truyện na ná như tựa game Metroid của Nintendo. Đầu game, bạn sẽ hóa thân vào một nhân vật thức dậy giữa một vùng đất bí ẩn và bị mất hết trí nhớ. Bạn sẽ thám hiểm vùng đất này để phục hồi lại trí nhớ dần dần.
 
14. Impasse
 
 
Game thuộc thể loại giải đố, bạn chỉ việc điều khiển sao cho nút hình dấu cộng đi đến được nút màu xanh lá là qua vòng. Tuy nhiên, trên đường di chuyển sẽ có nhiều chướng ngại vật xuất hiện mà bạn cần suy nghĩ để vượt qua chúng.
 
15. Superfighters
 
 
Game là sự pha trộn giữa thể loại đối kháng như Team Fortress 2 với bối cảnh trường học tựa như River City Ransom.
 
16. OVNI
 
 
Trong game, bạn được hóa thân thành người ngoài hành tinh đi xuống trái đất tìm người và thú vật để đem về cho nộp công ty thịt trên vũ trụ.
 
17. Ball on a Wall
 
 
Bạn cần cài thêm Unity Web Player để chơi được game. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển quả bóng đi đến đích, tránh đi vào các ô gạch vỡ để không bị rơi xuống hố.
 
18. Realm of the Mad God
 
 
Game là sự kết hợp giữa nhiều thể loại: nhập vai, phiêu lưu, bắn súng. Tuy nhiên, cách chơi game rất đơn giản. Bạn sẽ đồng hành cũng những người chơi khác để khám phá lâu đài, thu thập vật phẩm và tiêu diệt kẻ thù.
 
19. Pandemic 2
 
 
Trong khoảng thời gian đã định, bạn phải lan truyền dịch bệnh đến tất cả các thành phố trên thế giới.
 
20. Kongai
 
 
Thuộc thể loại Card game với hệ thống chiến đấu RPG, Kongai là một trong những game được chơi nhiều nhất trên trang Kongregate. Nếu chiến thắng, bạn sẽ thu thập thêm nhiều thẻ có giá trị.
 
21. Sonny 2
 
 
Là phiên bản tiếp theo của dòng game Sonny, bạn phải tiêu diệt hết quái vật trong game để giải cứu thế giới.
 
Tham khảo: PCWorld

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét