Thứ Năm, 13 tháng 10, 2011

MobiFone miễn cước thuê bao Interrnet di động


Mạng di động MobiFone vừa chính thức cung cấp gói cước Fast Connect trả trước dành riêng cho khách hàng là thiếu niên, thanh niên với giá cước và dịch vụ ưu đãi đặc biệt.

Có tên Fast Connect thanh thiếu niên, đây là gói cước Mobile Broadband trả tiền trước của MobiFone dành riêng cho đối tượng khách hàng “teen” độ tuổi từ đủ 14 tuổi đến đủ 22 tuổi. Giá bán của gói cước là 25 ngàn đồng với tài khoản chính 10 ngàn đồng.

Ngoài chi phí ban đầu này ra, MobiFone không thu cước hòa mạng và cước thuê bao tháng của các khách hàng. Thuê bao FC thanh thiếu niên được phép đăng ký các gói cước Fast Connect của MobiFone như thuê bao PFC thông thường.

Thuê bao FC thanh thiếu niên có thể sử dụng các dịch vụ data, SMS trong nước/quốc tế; Gọi đến số chăm sóc khách hàng 18001090; Dịch vụ Chuyển tiền giữa các thuê bao (M2U); Dịch vụ Chuyển tiền thành ngày (M2D).

Các dịch vụ mà thuê bao FC thanh thiếu niên không được sử dụng là dịch vụ thoại (gọi và nhận cuộc gọi) cùng các dịch vụ GTGT ngoài các dịch vụ nói trên.

Cước truy nhập được tính cho dịch vụ này là 60 đồng/Mb (tương đương với 0,5859 đồng/10 kb), đã bao gồm thuê giá trị gia tăng. Phương thức tính cước là 10 kB + 10 kB. Nếu có nhu cầu nhắn tin, thuê bao sẽ được áp dụng 290 đồng/SMS cho cước nội mạng; 350 đồng/SMS cho liên mạng và 2.500 đồng/SMS cho cước quốc tế.

Đặc biệt, dùng gói cước này, thuê bao “teen” sẽ được nhà mạng tặng 500 MB/30 ngày vào tài khoản data khuyến mại định kỳ (Data2). Ngay khi kích hoạt thuê bao đã được hưởng ưu đãi này. Và thời điểm cộng ưu đãi tiếp theo sẽ là 30 ngày kể từ ngày cộng ưu đãi liền kề trước đó.

Có thể nói, MobiFone là nhà mạng đầu tiên triển khai mức ưu đãi “khủng” như vậy dành cho các khách hàng thanh thiếu niên. Từ 16/8/2011, MobiFone đã đồng loạt giảm cước dịch vụ Data (Mobile Internet, Fast Connect) đến 50%.

Tuy nhiên, với các thuê bao FC thường, ngoài tiền hòa mạng ban đầu, mỗi tháng phải bỏ ra ít nhất là 40 ngàn đồng/tháng tiền cước thuê bao, sau đó mới tính đến việc được hưởng dung lượng miễn phí tùy theo mỗi gói cước lựa chọn.

Còn với gói cước này, theo tính toán của nhà mạng, nếu các thuê bao thanh, thiếu niên có nhu cầu lướt net, tải tư liệu học tập. thậm chí là nghe nhạc thì dung lượng miễn phí được tặng hoàn toàn có thể đáp ứng mà không phải bỏ thêm tiền trả dung lượng vượt quá.

Ngay khi kích hoạt sử dụng, hoặc chuyển đổi từ loại thuê bao khác, tài khoản của khách hàng có thời hạn sử dụng là 60 ngày. Thuê bao đang hoạt động thời hạn sử dụng dưới 60 ngày khi phát sinh các giao dịch có tính cước trên tài khoản chính hoặc tài khoản thưởng (nhắn tin, sử dụng data, nạp tiền…), thời hạn sử dụng sẽ được gia hạn thành 60 ngày kể từ ngày phát sinh giao dịch có tính cước.

Nếu trong vòng 60 ngày, thuê bao không thực hiện một trong các giao dịch nói trên thì sẽ bị khóa 01 chiều. Hết thời gian sử dụng, khách hàng sẽ có thêm 10 ngày để nhận tin nhắn và nạp tiền. Nếu sau 10 ngày khách hàng không nạp tiền, thuê bao sẽ bị khóa 2 chiều. Thời hạn khóa 2 chiều là 31 ngày. Hết thời hạn khóa 2 chiều, nếu khách hàng không nạp tiền, số thuê bao sẽ bị thu hồi.

Để đăng ký hay chuyển đổi sang gói cước FC thanh thiếu niên, khách hàng phải có chứng minh thư nhân dân (bản gốc) để chứng minh mình đúng trong độ tuổi mà nhà mạng cung cấp gói cước ưu đãi.

Khách hàng đang sử dụng gói cước khác của MobiFone chuyển đổi sang gói cước FC thanh thiếu niên cần xuất trình SIMcard với số thuê bao đăng ký chuyển đổi. Số thuê bao phải ở trạng thái hoạt động, khóa 1 chiều hoặc khóa 2 chiều trong thời gian giữ số theo quy định. Nếu khách hàng không có SIMcard cần phải mua mới và thực hiện đăng ký gói cước.

Hiền Mai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét