Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2011

Sáng suốt khi chọn mua iPhone 4S từ AT&T


 
Cả 3 nhà mạng hàng đầu của Mỹ là Verizon Wireless, AT&T và Sprint đều đã mở cửa đặt trước iPhone 4S và sẵn sàng xuất hàng từ ngày 14/10 này.

Tuy nhiên, AT&T đã chứng tỏ rằng, không thể đánh đồng iPhone của nhà mạng nào cũng giống nhau, mua iPhone do họ phân phối là sự lựa chọn sáng suốt.

Nhà mạng lớn thứ 2 nước Mỹ cho biết, mạng HSPA của họ cho phép người dùng iPhone 4S có thể trải nghiệm tốc độ tải dữ liệu nhanh gấp đôi so với các mạng EV-DO 3G của 2 đối thủ Verizon Wireless và Sprint.

AT&T bày tỏ: “Chúng tôi rất nóng lòng muốn mang tới cho khách hàng sản phẩm iPhone 4S, để họ thấy được những điều tuyệt vời khi sử dụng mẫu smartphone này trên hệ thống mạng 4G nhanh nhất hiện nay tại Mỹ của chúng tôi. Với tốc độ tải dữ liệu nhanh gấp đôi, người tiêu dùng sẽ nhận ra sự khác biệt đáng kể.”

Nhà mạng này còn cho biết thêm: “Không những thế, cùng với mức giá mới mà AT&T áp dụng cho các phiên bản iPhone 3GS và iPhone 4, chúng tôi tin rằng AT&T đang là nhà cung cấp iPhone hấp dẫn trên thị trường”.

(Vietnam+)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét