Thứ Ba, 18 tháng 10, 2011

Top 10 điện thoại cảm ứng của năm 2011

Công nghệ cảm ứng đã trở thành xu hướng hàng đầu hiện nay của thị trường điện thoại. Và đây là 10 mẫu điện thoại cảm ứng tuyệt nhất năm 2011.
Samsung Galaxy S2
Samsung Galaxy S2 là mẫu điện thoại cảm ứng tuyệt đẹp với màn hình 4.27 inch Super AMOLED Plus. Có thể nói đây là con át chủ bài đã mang về cho Samsung vô số thành công. Samsung Galaxy S2 chạy hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread và có bộ xử lý lõi kép 1.2Ghz Exynos. S2 có camera 8MP mang đến những bức ảnh tuyệt vời.
Apple iPhone 4
Khi nghĩ đến điện thoại cảm ứng, hẳn nhiều người nghĩ ngay đến Apple. Với màn hình 3.5 inch Retina cảm ứng điện dung, máy ảnh 5 MP xuất sắc cùng kho ứng dụng App Store chất lượng, không ai có thể phủ nhận sức hút của iPhone 4. iPhone 4 dù đã ra mắt từ tháng 6 năm 2010 nhưng đến nay vẫn là 1 trong những smartphone tốt nhất hiện nay. 
Sony Ericsson Xperia Arc
Sony Ericsson Xperia Arc có thiết kế rất đẹp và được trau chuốt đến từng chi tiết. Máy có màn hình cảm ứng 4.2 inch với công nghệ Reality Display và bộ xử lý Mobile Engine Bravia, khiến cho việc xem ảnh, xem phim, duyệt web trơn tru và chất lượng.
Samsung Galaxy S
Samsung Galaxy S có màn hình cảm ứng điện dung 4 inch Super AMOLED rất sáng. Màn hình của máy có độ phân giải 480x800 WVGA màu sắc tuyệt vời, có độ sâu và độ tương phản khiến bạn phải ngạc nhiên. Chất lượng ảnh của Samsung Galaxy S cũng khá ấn tượng.
LG Optimus 3D
LG Optimus 3D là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên có công nghệ hiển thị 3D không cần kính. Optimus 3D có màn hình Super LCD 4.3 inch và chạy Android 2.2.  Máy ảnh 5 MP của máy mang đến cho bạn những ảnh chụp chất lượng cao. LG Optimus 3D dùng bộ xử lý lõi kép giúp bạn duyệt web và xem phim mượt mà. Máy có hỗ trợ quay video 720p, chụp ảnh chế độ 3D hoặc chuyển phim 2D sang 3D.
Google Nexus S
Màn hình của Google Nexus S rất sáng và chân thực với độ phân giải 235 ppi cùng với công nghệ AMOLED mang lại độ tương phản tuyệt vời. Máy hỗ trợ xem phim nhiều định dạng. Samsung cho biết màn hình của máy có độ lóa chỉ bằng 75% các màn hình khác, điều này sẽ là một lợi thế khi bạn phải sử dụng điện thoại ngoài trời.
BlackBerry Bold 9900
BlackBerry Bold 9900 chạy hệ điều hành BlackBerry OS 7 với màn hình 2.8 inch có độ phân giải VGA mang đến màu sắc tinh khiết và chân thực hiếm có, rất thoải mái khi duyệt web và xem đa phương tiện. BlackBerry Bold 9900 có camera 5MP với đèn flash LED và khả năng quay phim 720p HD. Với các thông số kỹ thuật như vậy, BlackBerry Bold 9900 là điện thoại BlackBerry xuất sắc nhất hiện nay.
HTC Desire S
HTC Desire S có màn hình Super LCD 3.7 inch, xem được video 720p HD, duyệt web trơn tru. Máy sở hữu bộ xử lý Qualcomm 1Ghz Snapdragon cùng hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread với giao diện HTC Sense 2.1. Đây cũng là một trong những mẫu máy thành công nhất của HTC trong năm nay.
Samsung Omnia 7
Samsung Omnia 7 sở hữu màn hình cảm ứng điện dung 4 inch Super AMOLED tuyệt đẹp có độ phân giải lên đến 800x480 với độ sáng và màu sắc chân thực. Máy chạy trên nền Windows Phone 7. Samsung Omina 7 gây ấn tượng với giao diện thân thiện, dễ sử dụng cùng thiết kế chắc chắn, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.
LG Optimus Black
LG Optimus Black là chiếc điện thoại thông minh mỏng nhất thế giới với độ dày chỉ ở mức 9,2 mm. Thiết bị này chạy hệ điều hành Android 2.2 với màn hình 4 inch độ phân giải 800x400 cùng công nghệ NOVA. LG Optimus Black sở hữu camera 5 megapixel với đèn flash LED và chức năng Smartshare cho phép bạn chia sẻ ảnh đến máy tính hoặc đến TV thông qua kết nối Wi-Fi. 
Tham khảo SmashingHub

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét