Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2011

Sản phẩm cuối cùng của Steve Jobs: iPhone 5

Theo nhà phân tích Ashok Kumar thì iPhone 4S không phải là sản phẩm cuối cùng mà Steve Jobs tham gia sản xuất mà đó là iPhone thế hệ tiếp theo – iPhone 5.
Ashok Kumar – 1 nhà nghiên cứu ở Rodman & Renshaw cho biết: iPhone thế hệ tiếp theo “là sản phẩm cuối cùng mà Steve Jobs tham gia từ ý tưởng đến thiết kế. Vì vậy sản phẩm này mang dấu ấn đặc biệt hơn của Jobs so với các iPhone khác”.  

Kumar cũng cho biết iPhone 5 sẽ có thiết kế mỏng hơn, màn hình lớn hơn nhưng kích thước thì vẫn giống iPhone 4S. Máy sẽ có kết nối 4G.  

1 nguồn tin khác cũng xác nhận thông tin iPhone 5 sẽ có thiết kế hoàn toàn mới và đó là dự án cuối cùng mà Steve bỏ tất cả tâm huyết vào đó. Steve không chú trọng 4S vì ông biết mình không còn nhiều thời gian nữa. 

Điều này nghe rất hợp lý khi mà 4S không thực sự có nhiều thay đổi lớn. Đúng là phần cứng có khác nhưng những công nghệ ấy cũng đã được áp dụng trong iPad 2: cùng bộ xử lý lõi kép, cùng dung lượng bộ nhớ, cùng bộ cảm biến, gia tốc… Vì vậy rất có thể iPhone 5 sẽ là 1 sản phẩm hoàn toàn mới – cả bên trong lẫn bên ngoài.

Kumar dự đoán iPhone 5 có thể sẽ được giới thiệu tại Hội thảo dành cho các nhà phát triển của Apple vào mùa hè năm sau.

Tham khảo CNET

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét