Thứ Tư, 28 tháng 9, 2011

[Cảm nhận] Samsung Omnia W - Smartphone dùng HĐH Mango tầm trung

Omnia W dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 11 với giá 450 bảng Anh (khoảng 14,6 triệu đồng) cho phiên bản quốc tế.
Cùng với bản cập nhật Mango, những mẫu điện thoại đầu tiên chạy hệ điều hành này cũng đã xuất hiện. Mới đây HTC đã công bố Titan và Radar, và giờ đây là đến lượt Samsung với Omnia W.
 



Omnia W có màn hình Super AMOLED WVGA 3.7 inch và bộ xử lý Scorpion 1.4 GHz Qualcomm Snapdragon MSM8255, đồ họa Adreno 205 và Ram 512 MB. Samsung không có nhiều quyền quyết định bởi Microsoft có chính sách quản lý phần cứng rất chặt chẽ. Các thông số còn lại của máy khá bình thường: máy ảnh 5 MP với đèn flash, khả năng quay phim 720p, máy ảnh trước VGA, bộ nhớ trong 8 GB, pin 1500 mAh và kết nối Wi-Fi, GPS, Bluetooth.
 

 
Samsung Omnia W chạy hệ điều hành Windows Phone 7.5 Mango mới nhất và bạn có thể tải về 1 số ứng dụng Samsung miễn phí để thêm nét độc đáo cho Omnia W khi mà Microsoft cấm tùy biến điện thoại. Theo GSMInfo.nl thì
 


 
Theo cảm nhận ban đầu thì máy khá gọn nhẹ. Phần nắp pin được làm từ kim loại nhưng các phần còn lại thì làm bằng nhựa, tuy nhiên máy vẫn cho cảm giác rất tốt khi cầm.
 


 
Phía dưới màn hình Super AMOLED 3.7 inch là nút Windows và 2 nút cảm ứng “Tìm kiếm” và “Quay lại”. Bên cạnh máy có 1 nút chụp ảnh riêng.
 






 
Tham khảo GSM Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét