Thứ Tư, 28 tháng 9, 2011

[Cảm nhận] Toshiba Thrive 7 - Sắc nét, nhẹ nhàng

Máy tính bảng mới của Toshiba chỉ dày hơn 1 cm, nặng chưa đầy 0,5 kg.
<>
“Thành viên” mới nhất trong dòng máy tính bảng Thrive vừa được Toshiba ra mắt. Toshiba Thrive 7 có màn hình độ phân giải  1280 x 800 cho mật độ điểm ảnh lên tới 225 ppi ( pixels per inch). Samsung từng giới thiệu Galaxy Tab 7.7 tại IFA có cùng độ phân giải. Tuy nhiên, với kích cỡ bé hơn, Toshiba Thrive 7 cho mật độ điểm ảnh cao hơn. Điều này thể hiện qua việc máy tính bảng của Toshiba cho độ sắc nét, rõ ràng có thể nói là cao nhất trong các máy tính bảng Android.  Thao tác render chữ trên Toshiba Thrive 7 cũng mượt mà, không giống như các máy tính bảng Android 3.x Honeycomb khác.

So với “người anh” của mình, Thrive 7 cho màu sắc tươi sáng hơn. Màn hình với tính năng giảm độ chói tới mức thấp nhất đồng thời tăng góc độ quan sát cho máy. Toshiba cho biết màn hình của Thrive 7 được bọc một lớp phủ giúp chống lóa nhưng không cho biết chi tiết về công nghệ này.
 
Máy có độ dày chỉ 0,47 inch (1,18 cm) và nặng gần 0,4 kg, cho cảm giác cầm tay nhẹ nhàng. Một điểm cũng đáng chú ý là chiếc Thrive mới không có nhiều cổng kết nối. Máy chỉ có cổng Micro-USB, Micro_HDMI và khe cắm thẻ MicroSD.

Các thông số kĩ thuật khác gồm hệ điều hành Android 3.2, chip lõi kép Tegra 2 của Nvidia, 1 GB RAM. Thrive 7 sẽ có 2 model gồm bản 16 GB và bản 32 GB, máy ảnh 2 MP mặt trước và 5 MP phía sau có đèn flash LED. Máy còn có chức năng cảm biến con quay và GPS.
 
Theo thông tin ban đầu từ Toshiba, model 16 GB sẽ có giá 429 USD (8 triệu 900 nghìn) và phiên bản 32 GB sẽ có giá 449 USD (khoảng 9 triệu 300 nghìn). Tuy nhiên, đây chưa phải là giá bán chính thức.

Chùm ảnh Toshiba Thrive 7:


Camera mặt sau.




Cổng kết nối  Micro-USB, Micro_HDMI và khe cắm thẻ MicroSD.

Máy dày 1,18 cm.

Toshiba Thrive 7 chạy Android 3.2.
 

Clip cảm nhận Toshiba Thrive 7.



Tham khảo: PCWorld

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét