Thứ Tư, 12 tháng 10, 2011

Zing Phone - Samsung Galaxy Y - smartphone cho giới trẻ

Được tích hợp sẵn những ứng dụng Zing thuần Việt, Samsung Galaxy Y hay còn có tên gọi khác là Zing Phone sẽ ra mắt vào ngày 12/10 tới với giá bán 3,3 triệu đồng.

Zing Phone - smartphone cực 'cool' cho giới trẻ
Với tên mã là Galaxy Y (viết tắt của Young - trẻ), Zing Phone được trang bị đầy đủ tính năng cần thiết với mức giá dễ chịu. Máy có kích thước “siêu mẫu”, với độ dày 11,5 mm, nặng 97,6 gram. Cùng với đó là thiết kế các góc bo tròn, màu sắc bắt mắt, màn hình rộng, khiến nó có khả năng trở thành “dế yêu” giúp các bạn trẻ thể hiện cá tính.
Bên cạnh đó, điều đặc biệt ở mẫu điện thoại này là được Samsung phối hợp với Zing tích hợp sẵn 6 bộ ứng dụng thuần Việt, bao gồm Zing Me, Nông Trại Vui Vẻ 2, Trái cây, Zing MP3 với 1.000 bài hát có sẵn, trình duyệt Zing Browser và Zing News.
Khi chính thức "lên kệ" vào ngày 12/10 sắp tới, 2.000 người mua máy đầu tiên sẽ nhận được gói khuyến mãi rất có giá trị đến từ Samsung và Zing gồm: thẻ nhớ 2GB, 1.000 bài hát MP3 chất lượng cao (320kbps), 6 tháng sử dụng Mobile Internet của Mobifone miễn phí (tối đa 1GB/tháng) và 2 bộ vỏ bảo vệ thời trang. Zing Phone sẽ có giá 3.390.000 đồng.
Zing Phone - smartphone cực 'cool' cho giới trẻ
Về thông số kỹ thuật, Zing Phone được trang bị bộ vi xử lý 832MHz, màn hình cảm ứng đa điểm 3 inch, Wi-Fi chuẩn b/g/n, mạng 3G tốc độ 7.2Mbps (gấp đôi tốc độ của các smartphone dòng phổ thông). Zing Phone chạy hệ điều hành Android 2.3, trang bị đầy đủ những ứng dụng đặc trưng của Samsung như Social Hub, giao diện TouchWiz và kho ứng dụng độc quyền Samsung Apps.
(*) Zing Phone là một gói tất cả các dịch vụ của Zing được chuẩn hóa cho nền tảng Android và được tích hợp trong điện thọai thông minh chạy trên nền tảng Android. Các dịch vụ bao gồm Zing Me, MP3 (bao gồm tài khoản VIP), News, Chat, Mail, SNS Games và các tiện ích Zing Mobile.
P.V
Theo Bưu điện Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét