Thứ Ba, 20 tháng 9, 2011

AT&T; chuẩn bị cung cấp iPhone 4S màu trắng

Trang công nghệ Engadget cho biết, nhà mạng AT&T (Mỹ) từng độc quyền cung cấp iPhone đang chuẩn bị phân phối iPhone 4S màu trắng.
Ảnh minh họa
Hình ảnh chụp từ trang web của hãng AT&T.

Những tin đồn mới đây cho rằng, Apple sẽ ra mắt iPhone 4S như một lựa chọn thân thiện với túi tiền của người tiêu dùng cùng với iPhone 5, và bây giờ trang công nghệ Engadget đưa tin rằng, iPhone 4S đã được liệt kê như là một trong số các thiết bị nội bộ của AT&T.

Theo một hình ảnh được công bố bởi trang công nghệ Engadget, AT&T đang chuẩn bị cung cấp iPhone 4S màu trắng như một phiên bản cùng tồn tại với iPhone 4 hiện nay cho dù iPhone 5 chưa được đề cập tại hệ thống của tất cả các nhà mạng.

Theo các tin đồn, Apple dự kiến công bố iPhone 5 và có lẽ là cả iPhone 4S, trong một sự kiện báo chí vào tháng 10. Gã khổng lồ bán lẽ Best Buy dự đoán rằng, nhà mạng Sprint (Pháp) cũng sẽ cung cấp iPhone mới, đồng thời T-Mobile cũng được “một vé”.

Trong khi đó, nhà phân tích của hãng JP Morgan cung cấp bản ghi chú cho các nhà đầu tư rằng Apple sẽ phát hành hai mẫu iPhone mới trong mùa thu năm nay, gồm “iPhone 4 Plus” và iPhone 5.

Ông đã gọi phiên bản đó là “iPhone 4 Plus” thay cho cái tên “iPhone 4S” và chúng sẽ dành cho thị trường Trung Quốc.


Tuệ Minh - (Theo CNN)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét