Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2011

Hơn 1.000 tính năng mới cho Microsoft Dynamics

Microsoft vừa trình làng gói giải pháp ERP (hoạch định nguồn lực doanh nghiệp) mang tên Dynamics AX 2012, trong đó có phiên bản bản địa hóa cho thị trường Việt Nam.
"Microsoft Dynamics AX 2012 là thế hệ mới của các ứng dụng kinh doanh. Đây là bộ giải pháp ERP giúp giải phóng các rào cản hiện hành của doanh nghiệp, đồng thời hỗ trợ họ dễ dàng hơn khi kiểm soát các hoạt động kinh doanh", ông Jamie Harper, Tổng giám đốc Microsoft Việt Nam, nhấn mạnh: "Dynamics AX 2012 giúp đơn giản hóa việc ra quyết định và thành công trong bất kỳ môi trường nào".
Ông Jamie Harper giới thiệu về Microsoft Dynamics AX 2012 tại TP HCM.
Ông Jamie Harper giới thiệu Microsoft Dynamics AX 2012 ngày 22/9 tại TP HCM.
Công ty Votiva phối hợp với Microsoft giới thiệu phiên bản tiếng Việt nhằm đáp ứng yêu cầu và chuẩn mực mà cơ quan nhà nước ban hành. Kiến trúc Dynamics AX 2012 gồm khả năng xây dựng giải pháp cho nhiều ngành công nghiệp và khu vực địa lý. Trong đó, chức năng Dynamics Role Tailored đơn giản, cung cấp các thông tin cần thiết và quen thuộc để nhân viên xử lý công việc dễ dàng, như tích hợp với Microsft Office nhằm mang đến trải nghiệm phù hợp, hiệu quả với chi phí thấp hơn.
Bộ giải pháp này có khả năng mở rộng cao và được coi là công cụ quản trị hoàn thiện cho việc điều hành hoạt động kinh doanh ở mọi cấp độ từ tổng công ty cho đến các đơn vị thành viên hoặc công ty nhỏ lẻ.
Microsoft Dynamics là một giải pháp ERP và CRM cho công tác dịch vụ khách hàng, có thể kết hợp với công nghệ hiện có và tùy chỉnh theo quy mô của doanh nghiệp. Bằng cách dùng phần mềm và dịch vụ trực tuyến theo phương thức quen thuộc với các nhân viên, doanh nghiệp có thể nhanh chóng đưa ra quyết định và phù hợp nhanh với những thay đổi liên tục của thị trường.
Châu An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét