Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2011

Symantec ra dịch vụ bảo mật cá nhân theo yêu cầu


 
Hôm nay (23/9), bộ phận Norton của hãng Symantec đã công bố kế hoạch cung cấp dịch vụ Norton o­ne. Đây là một dịch vụ cá nhân giúp bảo vệ người dùng trên nhiều thiết bị khác nhau.
Nghiên cứu mới về thị trường của Norton cho thấy, người tiêu dùng tại Mỹ có trung bình khoảng 4,5 thiết bị số trong nhà, chẳng hạn như máy tính để bàn, máy xách tay, máy tính bảng, điện thoại di động và một số thiết bị số khác nữa.

Tất cả những thiết bị này cần phải được bảo vệ trước những mối đe dọa bảo mật trực tuyến. Tuy nhiên, vấn đề bảo vệ an toàn ngày nay không chỉ dừng lại ở khả năng bảo mật mức cơ bản mà cần phải đáp ứng được các yêu cầu riêng biệt của tất cả các thiết bị số kết nối Internet trong hộ gia đình. 

Do đó, dịch vụ Norton o­ne sẽ là dịch vụ đầu tiên trong ngành được quản lý theo kiểu hội viên, bao gồm các giải pháp bảo mật dành cho máy tính PC, máy Mac và thiết bị di động. Norton o­ne cho phép người dùng tự lựa chọn cách kết hợp các giải pháp sao cho phù hợp với họ, đồng thời giúp loại bỏ những rắc rối và lo ngại về vấn đề bảo mật.

Dự kiến, Norton o­ne sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào nửa đầu năm 2012.

Tuệ Minh - (Theo PCW)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét