Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2011

Máy tính bảng Lenovo đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Hôm qua (22/9), hãng Lenovo đã chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam thiết bị đầu tiên trong dòng sản phẩm máy tính của hãng -  IdeaPad K1.
Ảnh minh họa

IdeaPad K1 là thiết bị di động Internet đầu tiên của Lenovo sử dụng nền tảng Android 3.1. Sản phẩm mang sức mạnh của bộ xử lý lõi kép NVIDIA Tegra 2. Bộ xử lý này hứa hẹn sẽ hỗ trợ đắc lực cho khả năng xử lý đa nhiệm, lướt web và chạy Flash nuột nà. Hơn nữa, máy cũng được cải thiện để tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Máy tính bảng IdeaPad K1 được trang bị màn hình HD độ nét cao (1280x800 điểm ảnh), tích hợp camera 5MP ở mặt sau vàu camera 2MP ở mặt trước, tích hợp cổng HDMI, kết nối Bluetooth và Wi-Fi 802.11. IdeaPad K1 cũng được trang bị nút “Home” độc đáo cùng ứng dựng Lenovo Launcher giúp người dùng dễ dàng truy cập các chức năng thường xuyên nhất như email, nghe nhạc và duyệt web.

Điểm khác biệt thú vị của chiếc máy tính bảng này là chúng được cài đặt sẵn tới 40 ứng dụng từ các đối tác như Amazon, Adobe, Electronic Arts, Rovio, Zinio, Dataviz cũng như các nhà cung cấp phần mềm khác, bao gồm những trò chơi được ưa chuộng như Angry Birds hay ứng dụng hỗ trợ công việc như Document to Go (bản đầy đủ).

Theo Lenovo, phiên bản IdeaPad K1 dung lượng 32GB sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam từ sau tháng 9  với giá xấp xỉ 11 triệu đồng, còn phiên bản 3G sẽ sớm được bán ra sau đó.

Cũng tại buổi ra mắt IdeaPad K1 tại Việt Nam, Lenovo cũng giới thiệu chiếc laptop siêu di động mỏng nhất của hãng - ThinkPad X1 . Sản phẩm được thiết kế dành cho các lãnh đạo doanh nghiệp, những người cần một laptop hiệu năng, tính di động cũng như giải trí tốt.

Tuệ Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét