Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2011

Mua tranh trực tuyến được ưu đãi lớn


 
Nhằm mang lại lợi ích lớn nhất với nhiều ưu đãi bất ngờ, website chuyên cung cấp mặt hàng về tranh - tranhre.com đã liên kết với cổng thanh toán trực tuyến baokim.vn xây dựng chương trình “Mua tranh trực tuyến, giảm giá liền tay”.

Theo thông tin từ chương trình, bất kỳ khách hàng nào lựa chọn giải pháp thanh toán bằng baokim.vn khi mua tranh đều được hỗ trợ 15% tổng giá trị sản phẩm.

Ngoài việc được hỗ trợ 15% tổng giá trị sản phẩm, thanh toán qua baokim.vn sẽ mang lại cho khách hàng sự an toàn tuyệt đối, đảm bảo quyền lợi của người mua, xoá tan những lo lắng về việc thanh toán qua mạng vẫn tồn tại lâu nay.

Nếu người mua chọn phương thức “thanh toán an toàn” người mua hàng sẽ được Bảo Kim hỗ trợ 100% số tiền đã thanh toán khi phát sinh mâu thuẫn và giao dịch không thực hiện được, người mua không nhận được hàng như thỏa thuận…

“Thú chơi tranh đang ngày được quan tâm nhiều. Tuy nhiên, do cuộc sống hiện đại bận rộn, nhiều người chọn giải pháp mua tranh online. Việc thanh toán qua baokim.vn mang lại những giá trị thiết thực và niềm tin cho người yêu tranh”, bà Mai Thu Trang, phụ trách Marketing của chương trình chia sẻ.

Hiền Mai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét