Thứ Năm, 29 tháng 9, 2011

Lộ diện clip gameplay Nga My trong Cửu Âm Chân Kinh

Đồ họa đẹp mắt cộng với những động tác uyển chuyển của nữ nhân vật cho thấy CACK sẽ thực sự hấp dẫn.

Clip gameplay Nga My trong Cửu Âm Chân Kinh
 
Mới đây, Snail Games tiếp tục tung ra clip mới của CACK, clip này có vẻ được quay trong giai đoạn alpha test của trò chơi và xoay quanh nhân vật phái Nga My. Như đã biết CACK bao gồm 8 đại môn phái, và Nga My là một trong những môn phái quan trọng nhất.
 

Clip gameplay Nga My trong CACK.
 
Clip quay lại tuy không thực sự rõ ràng (vì không quay trực tiếp màn hình), nhưng cũng phần nào cho thấy rõ nền tảng đồ họa cùng những công trình kiến trúc tuyệt đẹp in-game. Cử động của nhân vật nữ Nga My uyển chuyển, có khả năng tăng tốc với tốc độ cao và hiệu ứng làm mờ phông cảnh rất ấn tượng.
 


 
  
CACK sẽ mở cửa close beta lần 1 vào ngày 08/10/2011 và kéo dài trong vòng 49 ngày. Sau đó, giai đoạn close beta 2 sẽ bắt đầu từ ngày 25/12/2011 và kết thúc vào ngày 01/04/2012 (gần 4 tháng liền). Giai đoạn CB 1 sẽ đòi hỏi test phải có key kích hoạt account (bán với giá 80 USD), còn giai đoạn CB 2 thì mở cửa thoải mái.
 
Tham khảo tại 178.
 
Thông tin về CACK
Hãng phát triển
Snail Games
Thể loại
MMORPG
Ngày close beta
08/10/2011
Trang chủ
http://9yin.woniu.com/
 
Đồ họa tuyệt đẹp trong Primal Carnage
 
Mới đây, hãng Lukewarm Media đã tung ra clip gameplay chi tiết trong MMO mang đề tài săn khủng long Primal Carnage. Trò chơi này từng được giới thiệu từ năm ngoái nhưng mãi tới bây giờ mới công bố những chi tiết cụ thể.
 
 
Qua clip, có thể thấy rõ thiết kế môi trường rừng rậm trong Primal Carnage cực tốt, nếu không muốn nói là chẳng thua kém mấy so với siêu phẩm bắn súng một thời là FarCry. Góc nhìn nhân vật là góc nhìn thứ nhất (có thể chuyển sang thứ 3), tuy nhiên mức độ chi tiết của mô hình nhân vật lại không cao.
 

Clip gameplay Primal Carnage.
 
Cốt truyện game diễn ra trong môi trường hiện đại, với nội dung về một nhóm chiến binh, dạng như những người lính đánh thuê, được đưa đến hòn đảo hoang sơ xây dựng bởi quân đội nhằm mục đích tái tạo lại loài khủng long để phục vụ cho chiến tranh. Đôi lúc người chơi sẽ phải mạo hiểm trong những cánh rừng bạt ngàn, khi khác lại lọt vào những phòng nghiên cứu khoa học tối tân.
 

 
Primal Carnage gồm nhiều chế độ chơi như Capture Point, Survival. Các loài khủng long rất phong phú, mô phỏng đúng theo hình dáng tiền sử, ấn tượng nhất có lẽ là những con T-Rex huyền thoại. Game dự kiến mở cửa cuối năm nay.
 
Thông tin về Primal Carnage
Hãng phát triển
Lukewarm Media
Thể loại
MMOFPS
Ngày close beta
TBA 2011
Trang chủ
http://www.primalcarnage.com/website/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét