Thứ Năm, 29 tháng 9, 2011

VinaPhone, MobiFone tung “chiêu” kích cầu dịch vụ Mobile TV


 
Nếu như MobiFone hút người dùng bằng việc tặng SONY Internet TV thì với VinaPhone, loạt tiện ích mới cũng vừa triển khai.
Từ hôm qua, 28/9/2011, MobiFone triển khai chương trình “Đăng ký Mobile TV - Trúng SONY Internet TV” cho tất cả khách hàng là thuê bao đang hoạt động hai chiều trên mạng.

Có tới 999 giải thưởng với tổng trị giá hơn 400 triệu đồng, trong đó có 5 Giải Nhất là 5 Sony Internet TV, 20 Giải Nhì là 20 Điện thoại Samsung Galaxy SI9003 và nhiều giải thưởng khác có giá trị khác được dành cho khách hàng. Chương trình đươc nhà mạng triển khai đến hết ngày 15/10/2011.

Trong thời gian khuyến mại, các thuê bao thuộc đối tượng của chương trình khi đăng ký, tặng hoặc gia hạn gói cước trong danh mục khuyến mại sẽ được tham gia quay số trúng thưởng (theo số thuê bao) vào cuối chương trình.

Còn với VinaPhone, nhằm đem đến cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn để tiếp cận nhanh nhất, cập nhật nhất những thông tin về đời sống xã hội, nhà mạng vừa mở thêm kênh thông tin mới mang tên “Bản tin Thời sự tổng hợp” trên dịch vụ MobileTV.

Vào 17h hàng ngày, “Bản tin tổng hợp” sẽ giới thiệu đến quý khách hàng những nội dung nổi bật nhất trong ngày ở tất cả các lĩnh vực Xã hội - đời sống - văn hóa - công nghệ - thể thao và những nhận định khách quan về những vấn đề đang được quan tâm nhất hiện nay.

Truy cập wapsite MobileTV theo địa chỉ http://tv.vinaphone.com.vn, click tab VinaExpress là bạn đã gia nhập vào thế giới thông tin đa dạng của MobileTV VinaPhone với mức cước từ 3.000 - 5.000 VNĐ/bản tin. Dịch vụ MobileTV sẽ cập nhật các nội dung hot nhất qua dịch vụ Bản tin Thời sự tổng hợp này.

Hiền Mai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét