Thứ Năm, 29 tháng 9, 2011

Màn hình AOC đồng hành cùng bạn.

Series Màn hình LED siêu mỏng mới nhất từ AOC với chân đế độc đáo biến hóa từ kiểu dáng thông thường sang phong cách của một khung ảnh kỹ thuật số đặc biệt.
Cho dù lựa chọn ban đầu của bạn là kiểu truyền thống hay thay đổi linh hoạt, màn hình công nghệ LED của AOC đều có thể làm bạn hài lòng, nhất là với 2 sản phẩm e2051F thuộc Series 51 và e2043F thuộc Series 43.
Nổi bật nhất trong các thế hệ màn hình LED hiện nay của AOC là Series 51 kết hợp hài hòa giữa thiết kế sắc sảo và công nghệ tiên tiến. Viền màn hình đen bóng và cực kỳ thanh mảnh với độ mỏng chỉ 10.6mm, siêu phẩm AOC e2051F thuộc Series 51 được bao bọc bằng vỏ hộp điện tử chắc chắn và chạm khắc các hoa văn thanh tú ở mặt sau. Hệ thống đèn nền LED mang lại độ tương phản động lên đến 20,000,000:1 đồng thời không thải ra các khí độc hại và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. AOC e2051F hiển thị hình ảnh ở độ phân giải HD 1366 x 768 cho phép bạn trải nghiệm các thước phim với chất lượng cao. Ngoải ra, để tạo sự khác biệt với các dòng màn hình khác cũng như làm đẹp thêm cho bàn làm việc của bạn, chân đế dòng màn hình này còn có thể được tháo rời và sử dụng chân chống nhỏ, bạn vừa có thể trung bày dạng khung tranh vừa có thể tiết kiệm diện tích trên bàn làm việc.
Một trong những tác phẩm đáng tự hào khác của AOC ra mắt từ cuối năm 2010 - thế hệ màn hình siêu mảnh mai đầu tiên RAZOR e2043F với chân đế thông minh tích hợp tất cả phím điều khiển và các cổng kết nối đầu vào đồng thời chân đế có thể gấp lại tạo thành dạng treo tường chuẩn Vesa càng làm nổi bật panel thanh mảnh chỉ mỏng 12.9mm. Bên cạnh đó, Razor còn có nét cuốn hút khác nhờ vỏ ngoài kết hợp tương phản giữa mặt trước đen bóng với mặt sau trắng sữa.
Màn hình AOC Series 51 có thể tháo rời chân đế…
Màn hình AOC đồng hành cùng bạn, Công nghệ thông tin,
 … và chuyển sang dạng khung ảnh kỹ thuật số

MC Nguyên Khang – XONE FM
Màn hình AOC đồng hành cùng bạn, Công nghệ thông tin,

Góc làm việc hiện đại của Nguyên Khang với màn hình AOC e2051F dạng khung ảnh số Khi ra ngoài, Khang sử dụng iPad để xem thêm tin tức, kiểm tra email. Ở nhà thì Khang dùng máy tính để bàn cho tiện lợi vì dùng bàn phím đầy đủ, thuận tiện, lại có thể dùng màn hình lớn, sắc nét.
Khang nhớ rõ chiếc màn hình của mình là Model AOC e2051F, điều mình ấn tượng nhất là nó rất mỏng và màn hình rất sáng, thiết kế cực ổn, ngoài ra được các anh kỹ thuật tư vấn nên cũng biết được là nó thuộc loại màn hình LED, vừa bền, vừa tiết kiệm điện, vừa không gây mỏi mắt. Khang có thể chọn các chế độ sáng đặc biệt cho từng mục đích dùng, ví dụ như xem phim, lướt net, chơi game hay làm việc… rất tiện. Kiểu dáng khung ảnh số cũng độc đáo nên Khang cũng khoái.
 Luật sư Nguyễn Thành Công - Giám đốc Công ty TNHH Đông Phương Luật 
Màn hình AOC đồng hành cùng bạn, Công nghệ thông tin,
Luật sư Nguyễn Thành Công dùng song song màn hình AOC e2043F và laptop 
Tôi dùng màn hình AOC e2043F cũng được gần 1 năm. Lúc trước tham khảo mẫu mã của nhiều hãng, nhưng cuối cùng chọn model này và cảm thấy hài lòng cho đến tận bây giờ. Điểm Tôi thích là nó mỏng, kiểu dáng đẹp, không chiếm nhiều diện tích trên bàn làm việc, rất hợp mỹ quan, nó còn khá tiện vì tập hợp tất cả các cổng kết nối ở chân đế hợp với bàn làm việc của Tôi (cười).
Thực ra, Tôi dùng song song cả máy để bàn và laptop vì mắt Tôi hơi kém, nên cần màn hình cỡ lớn, độ sáng cao và sắc nét để không bị mỏi mắt khi làm việc lâu. Ngoài ra, Tôi thường làm việc với khách hàng ngay tại văn phòng và dùng màn hình này thay cho máy chiếu.
Thi thoảng, Tôi cũng vào mạng xã hội để gặp gỡ bạn bè, xem các video clip hài, ca nhạc…
Thông tin về AOC
Được trang bị trên nền tảng hùng hậu và toàn diện, có thế mạnh về sản xuất cũng như quy mô hoạt động, AOC đã đạt mức tăng trưởng hàng năm trên 20% trong vòng 5 năm qua. Chỉ trong năm 2010, AOC đã xuất xưởng 16 triệu màn hình LCD, đạt mức tăng trưởng 50%. Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2006, AOC hiện đã có mặt tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống đại lý rộng khắp thông qua 3 nhà phân phối Silicom, FPT và Hanel. Ngoài hệ thống bảo hành do công ty FPT phụ trách, AOC còn cung cấp thêm dịch vụ bảo hành tận nơi cho các khách hàng ở khu vực Tp.HCM và Hà Nội từ tháng 3/2011.
Thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website www.aoc.com.vn hoặc gọi điện đến Đường dây nóng 1800 1513 để được tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét