Thứ Tư, 21 tháng 9, 2011

Giới trẻ ‘lên cơn sốt’ Chat 1338

“Gọi kiểu Facebook” – tên khác cho dịch vụ Chat 1338 của Viettel, đang gây sốt trong giới trẻ nhờ các tính năng mới lại, lần đầu tiên xuất hiện trên mạng di động, kèm giá cước “hạt dẻ”.
Từ vài tuần nay, cứ lúc rảnh là Ngọc Tuấn (Đống Đa, Hà Nội) lại gọi điện tới tổng đài 1338 của Viettel để tìm kiếm cơ hội kết bạn. Không giống như hình thức làm quen qua Internet, anh chàng này có cơ hội nghe trực tiếp các đoạn giới thiệu bản thân thú vị của những bạn trẻ khác.
Ngoài những phần giới thiệu cực “kool” của nhiều bạn nữ, Tuấn còn được nghe những đoạn quảng cáo bản thân quái chiêu bắt đầu với một đoạn hiphop, piano, guitar, thậm chí là mèo kêu, chó sủa… trước khi vào phần thông tin cụ thể. Tuấn cho biết: “Đó là một thế giới cực ngộ, cực đỉnh với những điều bất ngờ mà mình yêu thích”.
Đây cũng chính là lý do mà Tuấn và rất nhiều bạn trẻ khác đang nghiện dịch vụ này của Viettel. Mỗi khi rảnh, những bạn trẻ này thường “lang thang” trên tổng đài 1338 để thư giãn, kết bạn.
Còn Hoàng Thúy Hà (Thanh Xuân, Hà Nội) lại nghiện Chat 1388 của Viettel vì một lý do khác. Sau khi lang thang trên “mạng xã hội bằng giọng nói” của hãng viễn thông quân đội vài tuần, Hà phát hiện ra rằng, nếu đăng ký và gọi trực tiếp bằng mã số, cước cuộc gọi giữa những người quen biết trở thành 500 đồng/phút. “Nếu không thích kết bạn, mình có thể dùng dịch vụ này gọi cho người quen, bạn bè… chỉ với cước 500 đồng phút, rẻ hơn rất nhiều so với mức thông thường (chưa bằng 50%). Đây là lý do mình rất yêu thích dịch vụ 2 trong 1 này”, Hà chia sẻ
Không giống như nhiều dịch vụ khác, giới hạn nhóm khách hàng tham gia, Chat 1338 của Viettel cho phép mọi đối tượng tham gia sử dụng. Mục tiêu mà hãng di động này hướng tới là một môi trường như mạng xã hội trên di động, giúp mọi người kết nối với nhau thú vị và dễ dàng hơn. Cũng nhờ đó, nhiều khách hàng dùng chính dịch vụ này để thực hiện cuộc gọi nội mạng với giá rẻ (chỉ 500 đồng/phút) như Hoàng Thúy Hà đang thực hiện, và số lượng này ngày càng tăng nhanh.
Nguồn tin từ Viettel cho biết, chỉ sau một thời gian ngắn cung cấp Chat 1338, có cả trăm nghìn khách hàng đã đăng ký sử dụng dịch vụ này. “Đây là một dịch vụ mới, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Thêm vào đó, Chat 1338 đánh đúng nhu cầu của giới trẻ, với tính năng bổ trợ như một mạng xã hội trên di động nên các bạn trẻ rất ưa chuộng. Chúng tôi hy vọng sẽ phát triển Chat 1338 như một mạng xã hội trên di động thực sự, giúp kết nối các bạn trẻ Việt Nam ở mọi lúc, mọi nơi”, đại diện của Viettel chia sẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét