Thứ Tư, 21 tháng 9, 2011

VinaPhone, MobiFone đua nhau tặng “Ngày Vàng”


 
Từ hôm nay, 21/9, không chỉ có VinaPhone mà người dùng trả trước của MobiFone cũng sẽ được hưởng tới 4 ngày nhà mạng tặng thêm 50% mệnh giá khi nạp thẻ.

Theo thông tin từ MobiFone, từ ngày 21/09 đến 24/09/2011, khách hàng trả trước và khách hàng trả sau chuyển sang trả trước nạp tiền được tặng ngay 50% mệnh giá thẻ nạp vào tài khoản, áp dụng trên phạm vi toàn quốc.

Ưu đãi này của MobiFone cũng dành cho các thuê bao trả trước (thuê bao đang hoạt động, khóa 1 chiều, khóa 2 chiều - đang trong thời gian giữ số) nạp tiền và thuê bao trả sau chuyển sang trả trước và nạp tiền.
Các thuê bao nếu nạp tiền sẽ được hưởng mức khuyến mại: 50% mệnh giá tiền nạp vào tài khoản theo tỷ lệ: 50% vào tài khoản khuyến mại 1 và 50% vào tài khoản khuyến mại Bonus.

Với tài khoản khuyến mại 1, khách hàng được sử dụng các dịch vụ trong nước: Thoại, SMS/MMS nội mạng, data, dịch vụ GTGT không phảiphân chia doanh thu với đối tác)

Tài khoản khuyến mại Bonus, khách hàng được sử dụng các dịch vụ trong nước: Thoại, SMS/MMS nội mạng/ liên mạng, data, dịch vụ GTGT không phải phân chia doanh thu với đối tác.

Với mạng VinaPhone, 4 ngày Vàng cũng được triển khai từ hôm nay, 21/9 đến hết 24/9. Nhà mạng dành cho các thuê bao trả trước đang hoạt động nạp thẻ, các thuê bao trả sau chuyển sang trả trước, thuê bao trả trước khôi phục lại số trước ngày 21/9/2011 trên toàn quốc.

Chỉ có điều, nếu ưu đãi của MobiFone chỉ dành cho thuê bao di động thì với VinaPhone, nhà mạng còn không quên tặng 50% giá trị thẻ nạp trong 4 ngày Vàng vào Tài khoản khuyến mại cho các thuê bao Internet ezCom trả trước. 

Hiền Mai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét