Thứ Tư, 21 tháng 9, 2011

Siêu xe mang tiện ích công nghệ tới phố biển Vũng Tàu

Đoàn roadshow của VNPT được xe cảnh sát giao thông hộ tống trên các cung đường Bà Rịa - Vũng Tàu.
 
Trong hai ngày 17-18/9, người dân Bà Rịa - Vũng Tàu đã được trực tiếp trải nghiệm những ứng dụng viễn thông và CNTT hiện đại, cũng như những tiện tích hoàn toàn miễn phí của VNPT.
Mở đầu đầu tại Tiền Giang ngày 26/8 và kết thúc tại phố biển Vũng Tàu tối 17/9 vừa qua, đoàn roadshow của VNPT đã hoàn thành tốt đẹp hành trình mang tiện ích cuộc sống tới phục vụ người dân các tỉnh miền Đông và miền Tây Nam bộ - sau gần 1 tháng rong ruổi.

Ngày đầu tổ chức tại Trung tâm thương mại Thị xã Bà Rịa, những người thực hiện chương trình vẫn không thể quên được hình ảnh những ngón tay gân guốc của mấy thanh niên trẻ Long Sơn, Long Hải... run run nhấp chuột laptop trong không gian siêu xe; họ bảo hàng ngày chỉ quen kéo cá và gỡ lưới nên cái tay thô ráp và chai sần cũng là bình thường. Vẻ xúc động hiện rõ trên khuôn mặt của Xuân Đông khi cô bé lăn bi chuột để nhìn thấy rõ mồn một bản đồ vùng đất quê hương mình trên mạng.

Ngày thứ hai, roadshow đã làm “đêm chung kết” giữa khuôn viên rộng lớn của Nhà Văn hóa Thanh niên Thành phố Vũng Tàu, thu hút đông đảo giới trẻ của thành phố biển đầy nắng và gió này. Sau những phút bỡ ngỡ ban đầu, người dân đến từ các phường ngoại vi nội thành đổ về đã nhanh chóng hòa mình vào không khí sôi động của sự kiện.

Nhiều các mẹ các chị cũng hăng hái giơ tay trả lời các câu “đố vui trúng thưởng” của Ban tổ chức. Hàng chục du khách nước ngoài đang nghỉ dưỡng ở khu vực Bãi Trước cũng hào hứng vỗ tay hưởng ứng các màn trình diễn văn nghệ tươi trẻ xen lẫn chương trình.

Ngay bên lề sự kiện, các quầy bán hàng lưu động của Vinaphone, Mobifone và VNPT Bà Rịa - Vũng Tàu luôn nhộn nhịp khách hàng tới tìm hiểu, mua sim thẻ và đăng ký sử dụng dịch vụ. Nhiều gói cước ưu đãi, những khuyến mãi hấp dẫn được các đơn vị triển khai dịp này dành riêng cho từng đối tượng khác nhau như học sinh, sinh viên, công nhân, nông dân, ngư dân...

Các anh chị em ở Trung tâm dịch vụ khách hàng có mặt tại đêm diễn đã gồng mình hoạt động hết công suất để thỏa đáp nhu cầu được tư vấn, hỗ trợ của khách hàng liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ VNPT đang cung cấp. Ngoài ra, người dân đến tham dự còn được “thỏa sức alo” khi được gọi miễn phí điện thoại trong nước và đi quốc tế, trải nghiệm ngay với thẻ 1718 do VDC cung cấp để thoải mái trò chuyện với người thân của mình ở phương xa.

Chí Bằng - Khiêm Nguyễn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét