Thứ Tư, 21 tháng 9, 2011

Rò rỉ ảnh Galaxy Tab Plus của Samsung

Đây có thể là phiên bản mới của Galaxy Tab 7.7.
Khi mà Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy Tab 8,9, trên mạng đã xuất hiện hình ảnh một mẫu tablet được cho sẽ là phiên bản “làm mới” của chiếc tablet 7 inch Galaxy Tab 7.7 nhưng hỗ trợ thêm phần cứng cho phép chạy mạng 3G HSPA+. Ảnh rò rỉ cho thấy phiên bản này có thiết kế khá giống với Galaxy Tab 7. Cả hai đều có mặt sau màu đồng thau nhưng cạnh trên và cạnh dưới của Galaxy Tab Plus được làm bằng nhựa xám. Các thông số kĩ thuật khác chưa được tiết lộ và Samsung cũng chưa hé lộ thông tin gì về tablet này. Tuy nhiên, nguồn tin này cho biết máy sẽ chạy hệ điều hành Android 3.2 và sử dụng giao diện TouchWiz của Samsung.

Tham khảo: Electronista
iPad 3 sẽ không ra mắt trong năm nay

Tin đồn về chiếc máy tính bảng mới của Apple sẽ ra mắt vào cuối năm nay ngày đang ngày càng ít có cơ sở để trở thành sự thật.

Nhà phân tích Moskowitz nói trên trang AllthingsD cho biết các nghiên cứu gần đây cho thấy sẽ không có chiếc iPad mới nào từ Apple được ra mắt cho tới năm sau. Đã có những bản mẫu từ các chuỗi cung ứng liên quan đến iPad 3, nhưng tin tức từ các đối tác thân cận của chúng tôi cho thấy tablet mới của Apple sẽ chỉ xuất hiện vào năm sau.

Nhà phân tích này cho rằng với việc iPad 2 vừa ra mắt được nửa năm và vẫn đang bán chạy, Apple không cần phải vội vã để ra mắt iPad mới. Số liệu từ IDC cho thấy iPad chiếm 68,3 % thị phần máy tính bảng và dường như không có đối thủ trên thị trường tablet. Máy tính bảng của Motorola và RIM đã không thành công như kỳ vọng và người ta vẫn chưa thấy bóng dáng đối thủ của iPad 2.

Trước đó, tin đồn về chiếc iPad 3 sẽ ra mắt vào tháng 9 hoặc tháng 10 năm nay. iPad 3 được kì vọng sẽ có màn hình Retina, sử dụng chip A6, sử dụng chất liệu carbon cho thân máy thay vì nhôm.
Tham khảo: AllthingsD

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét