Thứ Tư, 21 tháng 9, 2011

Smartphone mới nhất của Acer lộ diện

Acer C6 Liquid Express vừa xuất hiện trên website nhà mạng Orange, Anh.
Thông tin về Acer C6 Liquid Express, model smartphone mới nhất của Acer vừa xuất hiện trên website nhà mạng Orange, nước Anh. Máy chạy hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread có cả kết nối Wi-Fi và 3G. Màn hình LCD 3,5 inch cảm ứng và máy ảnh 5 MP có đèn Flash LED. Máy có kích thước 115 mm x  61 mm, dày 13,3 mm, nặng 135 g,  đúng bằng Acer Liquid E, pin máy có thời gian chờ 20 ngày. C6 Liquid Express sẽ có trình nghe nhạc và FM Radio tích hợp. Máy sử dụng CPU Qualcomm MSM Turbo 800MHz, giắc cắm tai nghe 3,5 mm được thiết kế nằm trên đỉnh máy.

Thiết kế máy cho thấy C6 Liquid Express khá giống với Acer Liquid E cũng như các smartphone trước đây của Acer với cạnh trên và cạnh dưới được bo tròn. Tuy nhiên, máy sẽ chỉ có 3 nút cảm ứng.

Tham khảo: CNet

“Hậu duệ” của Motorola Atrix 4G lộ ảnh
 
Motorola ATRIX 2, sản phẩm được xem sẽ là thế hệ tiếp theo của Motorola ATRIX 4G. Máy chạy bộ xử lý lõi kép của OMAP4 (tốc độ 1,2 và 1,5 GHz) nhưng sẽ không hỗ trợ mạng LTE. Các thông số kĩ thuật khác gồm máy ảnh mặt sau 8 MP cho phép quay video HD 1080p, hệ điều hành Android Gingerbread 2.3.5.
 
Motorola ATRIX 2 được biết đến trước đây với tên gọi Motorola Edison. Motorola ATRIX 2 là sự kế nhiệm của Motorola ATRIX 4G, chiếc smartphone được xem là “siêu phẩm” của Motorola. Hiện chưa có thông tin chính thức về ngày ra mắt nhưng nhiều dự đoán cho thấy Motorola sẽ giới thiệu ATRIX 2 trong vài tháng tới. Máy sẽ do nhà mạng AT&T phân phối.

 


Tham khảo: BGR

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét