Thứ Hai, 10 tháng 10, 2011

B470 - laptop mang phong cách riêng của Lenovo

Laptop hướng đối tượng doanh nghiệp vừa và nhỏ này được đánh giá là sản phẩm mang dấu ấn của riêng Lenovo, với thiết kế khoa học và phong cách hiện đại, kết hợp cấu hình thế hệ mới.
Trước đây, hầu hết mọi sản phẩm laptop dành cho doanh nghiệp của Lenovo luôn bị đánh giá với ThinkPad của thời IBM. Các nhà thiết kế của Lenovo đã nỗ lực tự làm mới mình với các dòng Edge, X-series, SL-series... nhưng sự sáng tạo dường như chưa đủ lớn để định hình một phong cách riêng. Chỉ đến B470, dấu ấn của Lenovo mới thể hiện rõ.

Xuất hiện lần đầu tại hội chợ CES 2011, B470 biểu trưng cho phong cách văn phòng hiện đại, đối lập với ấn tượng cổ điển của ThinkPad. Toàn bộ vỏ nhựa của máy có vân ngang nhỏ và khu vực để tay với bo bàn phím được đúc từ một mảng liền, tạo cảm giác chắc tay. Việc loại bỏ những nét cắt trên khu vực xung quanh bàn phím cũng khiến không gian bên trong máy có vẻ rộng rãi hơn.

Cấu hình của B470 không khác biệt nhiều so với các sản phẩm cùng phân khúc. Máy được trang bị bộ vi xử lý Intel i5 thế hệ 2 Core i5-2410 xung nhịp 2,3 GHz cùng bộ nhớ trong DDR3 2 GB. Card đồ họa onboard Intel HD Graphic hỗ trợ khá tốt cho màn hình 14 inch và thêm một card đồ họa rời GeForce 410M với bộ nhớ 1 GB dành cho các tác vụ yêu cầu xử lý hình ảnh chất lượng cao. Ổ lưu trữ 750 GB của B470 được coi là lợi thế của sản phẩm này khi cạnh tranh với đối thủ.
Hiện nay, các sản phẩm máy tính xách tay đời mới, dù hướng đối tượng doanh nghiệp, vẫn tích hợp đầy đủ các tính năng giải trí cơ bản. Lenovo B470 cũng tích hợp cổng HDMI và loa stereo JBL.

B470 có tính năng bảo mật vân tay Finger Print nằm ở góc nghỉ tay bên phải. Bộ phần mềm tiện ích đi kèm máy “made by Lenovo” gồm Power USB-PortLocker (kiểm soát mọi giao tiếp qua cổng USB, nâng cao khả năng bảo vệ dữ liệu trên máy tính, hạn chế lây virus qua USB), OneKey Recover (là một tiện tích quen thuộc của Lenovo và được coi như “chiếc phao cứu sinh” quan trọng. Với mọi hỏng hóc, lỗi phần cứng hay thiếu file hệ thống, người dùng có thể giải quyết đơn giản với chỉ bằng một nút Recovery) và Lenovo ReadyComm (giúp người dùng quản lý mọi kết nối mạng một cách tối ưu).

Lenovo B470 được bán ở Việt Nam với giá 11.590.000 đồng cho bản Intel Core i3 (đã gồm VAT) và 13.990.000 đồng cho bản Intel Core i5 (đã gồm VAT).
Minh Hồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét