Thứ Hai, 10 tháng 10, 2011

Những điện thoại được mong chờ nhất tại CTIA mùa thu 2011

Mango, Android và máy tính bảng có thể sẽ là những từ được nhắc đến nhiều nhất tại Hội nghị quốc tế về công nghệ không dây (CTIA) tới đây ở San Diego.
 
Mango: Liệu đã xuất hiện? 
Bản cập nhật Mango đã chính thức xuất hiện từ cuối tháng 9 và tất cả mọi người đều đang mong đợi các sản phẩm chạy hệ điều hành mới này. Đã có khá nhiều các điện thoại Mango được công bố ở Châu Âu như HTC Titan hay Samsung Omnia W nhưng mới chỉ có 2 sản phẩm ở Mĩ là HTC Radar và Samsung Focus Flash. 
 
Thông số kỹ thuật của HTC Radar đã được tiết lộ nhưng còn Focus Flash thì vẫn là 1 bí mật. Mọi người dự đoán rằng máy sẽ có thông số tương tự như dòng Galaxy S chạy Android. Dự kiến Focus Flash sẽ có màn hình Super AMOLED Plus 4.3 inch, bộ xử lý 1.4 GHz và kết nối HSPA+. Rất có thể Focus Flash sẽ được Samsung công bố tại CTIA năm nay bởi sự kiện Ice Cream Sandwich và Nexus Prime đã bị hoãn lại. Và với sự có mặt của HTC và LG thì hi vọng chúng ta cũng sẽ được thấy các điện thoại Mango của 2 hãng này. 
Nhiều smartphone Android 4G “khủng” hơn 
LG có thể sẽ mang đến LG Revolution 2 – bản nâng cấp của Revolution hồi năm ngoái – với màn hình 4.5 inch, bộ xử lý lõi kép và thiết kế siêu mỏng. 
Ngoài ra rất có thể HTC cũng sẽ đưa HTC Vigor đến với CTIA lần này. Vigor (hay còn gọi là Incredible HD) sẽ có màn hình 1280 x 720, bộ xử lý lõi kép và tất nhiên là kết nối 4G. Có lẽ máy cũng sẽ tích hợp cả công nghệ âm thanh Beats Audio mang đến chất lượng tuyệt vời cho những người ưa giải trí.
Huawei sẽ tiến vào thị trường Mĩ 
Huawei sẽ tổ chức 1 buổi họp báo vào ngày đầu tiên của CTIA với chủ đề “chiến lược điện thoại Mĩ”. Nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc này gần đây mới công bố 1 số sản phẩm Android mới như Huawei Impulse 4G qua nhà mạng AT&T. Có lẽ chúng ta sẽ được thấy nhiều smartphone giá rẻ từ Huawei tại CTIA năm nay. 
Cũng có tin đồn rằng Huawei sẽ ra mắt 1 máy tính bảng màn hình 7 inch, bộ xử lý lõi kép, chạy Honeycomb và có giá 200 USD qua nhà mạng T-Mobile. Nếu đây là sự thực thì nó sẽ là đối thủ trực tiếp của Amazon Fire và rất có thể sẽ được đón nhận rộng rãi bởi mức giá rẻ và trải nghiệm Android mà máy mang đến. 
Tham khảo PCWorld

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét