Thứ Hai, 10 tháng 10, 2011

Microsoft sắp công bố smartphone 4G dùng chip lõi kép

Để chạy đua cấu hình với đối thủ iPhone hay điện thoại Android, hãng phần mềm khổng lồ chuẩn bị cho ra mắt các sản phẩm tích hợp bộ vi xử lý dual core và hỗ trợ hệ thống mạng LTE 4G.
Andy Lees, một quan chức cấp cao của Microsoft, cho website AllThingsD biết rằng điện thoại Windows Phone tích hợp chip lõi kép sẽ sớm xuất hiện trong thời gian tới. Ông cho rằng, tuy smartphone của Microsoft hiện chỉ dùng vi xử lý đơn nhân nhưng vẫn cạnh tranh tốt với các đối thủ Android khác.
"Tất cả sản phẩm Windows Phone đều là đơn nhân nhưng vẫn cho tốc độ xử lý ứng dụng không thua kém các đối thủ lõi kép khác", Lees khẳng định.
Vị quan chức này cũng đặt nhiều hy vọng vào bản cập nhật Mango cho Windows Phone mà Microsoft vừa trình làng tháng trước. "Quá trình nâng cấp diễn ra rất trôi chảy và hơn 50% người dùng đã cập nhật thành công".
Điện thoại Windows Phone 7.5 (Mango) của Toshiba ra mắt ở Nhật. Ảnh: Cnet.
Microsoft gần đây thông báo tuyển dụng thêm nhiều kỹ sư phần mềm phát triển camera cho smartphone để cho chất lượng ảnh tốt nhất. Hình chụp từ điện thoại Windows Phone hiện không được đánh giá cao bằng iPhone 4 hay những model Android cao cấp như Samsung Galaxy S II, HTC Desire HD....
Nguyễn Hùng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét