Thứ Hai, 26 tháng 9, 2011

iPhone 5 sẽ không ra mắt vào năm nay?


 
Nhà phân tích Brian Blair của Wedge Partners cho biết, Apple sẽ chỉ đưa ra một mẫu iPhone mới vào năm nay, thay vì hai mẫu như tuyên bố trước đó.


Những bình luận này được đưa ra bởi Apple Insider đã ngay lập tức phủ nhận tuyên bố trước đó của cựu Phó Chủ tịch Al Gore tại một hội nghị ở Nam Phi.


Gore hiện là thành viên của ban giám đốc của Apple từng nói, công ty này sẽ ra mắt “những chiếc iPhone mới” vào tháng 10 này.


Blair đã đưa ra nhận định của mình trong một bức điện ngắn gửi đến những nhà đầu tư và khẳng định rằng chiếc iPhone mới này sẽ có thiết kế tương tự với iPhone 4 nhưng đã nâng cấp một số bộ phận như bộ vi xử lý A5, độ phân giải cao hơn, một camera 8 MP và một màn hình 4 inch rộng hơn.


Tuy nhiên, ông cũng không đề cập đến nút Home lớn hơn, khả năng cuộn vào và vuốt thẳng trở lại.


Một nhà phân tích khác cũng đồng ý với Blair Ming-Chi Kuo, Phó Tổng giám đốc công ty chứng khoán Concord. Khi trả lời phỏng vấn Apple Insider, Ming-Chi Kuo hy vọng chiếc iPhone mới này sẽ giống với iPhone 4 và sử dụng thiết kế anten.


Nếu theo những tuyên bố này, thì có lẽ, chiếc iPhone sắp tới sẽ là phiên bản nâng cấp của iPhone 4 thay vì một chiếc iPhone được thiết kế hoàn toàn mới.


Tuy nhiên, theo nhà phân tích Mark Moskowitz của ngân hàng đầu tư JP Morgan thì, một "iPhone 4-plus" sẽ chủ yếu nhằm vào thị trường Trung Quốc. Còn chiếc iPhone 5 dựa trên bộ vi xử lý A5 hay chip A6 của iPad 2 với RAM 1 GB sẽ được tung ra ở những thị trường chính khác.


Chúng ta đang chờ đợi tuyên bố chính thức vào ngày 4/10 và chỉ còn chưa tới hai tuần nữa để nhận được những thông tin chính thức.

(pcworld.com)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét