Thứ Hai, 26 tháng 9, 2011

Sạc của Samsung Galaxy S II cũng bị nghi nhái hàng Apple

Các biên tập viên của website 9to5mac nhận thấy phụ kiện đi kèm với smartphone Galaxy S II (phiên bản bán ra ở Mỹ) có thiết kế mang phong cách giống loại dành cho iPhone 4.
Samsung vừa phân phối điện thoại cao cấp của họ ở thị trường Mỹ thông qua 3 hãng viễn thông lớn là AT&T;, Sprint và T-Mobile. Một điểm đặc biệt là ngoài thiết kế khác như bỏ phím Home phía trước, sạc của sản phẩm này cũng được thay đổi so với phiên bản quốc tế đang được bán ở Việt Nam với giá 13,5 triệu đồng.
Hình so sánh sạc của Samsung Galaxy S II (trái) và của Apple.
Theo những hình ảnh được chia sẻ trên Internet, kích cỡ sạc Galaxy S II tương đương với loại cho iPhone 4. Ngoài ra, nó còn giống nhau ở cách sắp xếp đường cắm điện và cổng USB.
Samsung gần đây còn bị báo Cnet bắt gặp dùng biểu tượng trình duyệt Safari và kho ứng dụng của Apple để trang trí cho gian hàng của họ ở Italy.
Các biểu tượng của Apple được đánh dấu đỏ. Ảnh: Cnet.
Apple và Samsung là 2 công ty đang cạnh tranh quyết liệt trên tất cả mặt trận từ điện thoại, máy tính bảng, hay máy tính xách tay. Mấy tháng trước, Apple bắt đầu lôi Samsung ra tòa vì cho rằng các sản phẩm điện thoại dòng Galaxy đã bắt chước thiết kế của iPhone.
Nguyễn Hùng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét