Thứ Hai, 26 tháng 9, 2011

Top 10 concept điện thoại và máy tính bảng Android

Các nhà thiết kế không ngừng sáng tạo và họ chẳng bao giờ thiếu ý tưởng cho những mẫu điện thoại và máy tính bảng Android hấp dẫn.

Từ những mẫu điện thoại màn hình trong suốt cho đến những máy tính bảng có khả năng tự sạc, top concept này có thể làm vừa lòng bất cứ ai. Tuy nhiên bạn cũng đừng hi vọng những concept này sẽ có thật bởi 1 số chất liệu trong đó vẫn còn chưa được tìm ra.
 
Aston Martin gặp Android
 
 
Mẫu điện thoại Android trong suốt tuyệt vời này mang tên CTP002. Máy có màn hình cảm ứng làm từ kính saphia với 2 bên rìa làm bằng titan. Máy tích hợp gia tốc kế có khả năng theo dõi chuyển động cơ thể của người lái để bật túi khí bảo vệ trong xe trong trường hợp có va chạm xảy ra.
 
Samsung Galaxy Heaven
 
 
Chiếc điện thoại Samsung Android này có đủ mọi thứ: mỏng, dẻo, máy ảnh HD, tích hợp máy chiếu, thiết kế thời thượng và có thể đeo như đồng hồ được. Tuy nhiên chúng ta vẫn chưa tìm ra được chất liệu để làm nên nó.
 
Điện thoại cho những người yêu nhạc
 
 
Sự kết hợp giữa Bang & Olufse với Samsung là chiếc Android có bộ xử lý lõi kép 1.5 GHz và màn hình 4.3 inch trong 1 thiết kế mảnh mai. Đi kèm với máy và dock loa từ nhà sản xuất dụng cụ âm thanh danh tiếng này.
 
HTC Aurora
 
 
Concept về mẫu máy tính bảng Android HTC Aurora này có phần giống với thiết kế của iPad đời đầu nhưng có màn hình lớn hơn (10.1 inch), máy ảnh 5 MP, hệ điều hành Android 3.0 và kết nối 4G. Điều khác biệt về Aurora là nó sử dụng tỉ lệ khung hình 4:3, khác với các máy tính bảng Android trên thị trường (sử dụng 16:9).
 
Nexus thế hệ thứ ba
 
 
Liệu Nexus thế hệ tiếp theo có thể trông giống thế này không? Mẫu máy này cực kỳ mỏng và không cong như Nexus S. Ngoài ra nhà thiết kế còn cho rằng máy sẽ chạy Ice Cream Sandwich với dock biểu tượng trên màn hình.
 
Điện thoại Skinny-Jeans
 
 
Bạn thích mặc quần jeans bó (skinny jeans) và sử dụng điện thoại màn hình to? Điểm trừ của sự kết hợp này là bạn sẽ rất khó khăn khi rút điện thoại ra khỏi túi quần. Có lẽ các "tín đồ skinny jeans" sẽ rất thích mẫu điện thoại này. Máy có màn hình 4 inch và thiết kế siêu mỏng. Cuối máy còn có màn hình hiển thị 2 inch giúp bạn có thể xem thông báo mà không cần rút máy ra khỏi túi.
 
Motorola Bee
 
 
Motorola Bee không chỉ là một chiếc điện thoại siêu mỏng và nó còn là sự kết hợp của giao diện máy tính bảng Android Honeycomb trên 1 smartphone màn hình 4.3 inch. Máy có máy ảnh 8 MP, khả năng quét vân tay và kết nối 4G.
 
Máy tính bảng kiêm điện thoại Tube
 
 
Ý tưởng về HTC Tube là 1 chiếc điện thoại Android có thể kết hợp với lớp vỏ máy tính bảng để trở nên mạnh mẽ hơn. Chiếc máy tính bảng này có thể được sử dụng như laptop khi dùng với dock bàn phím và ổ cứng gắn ngoài cho bạn dung lượng lớn để lưu trữ phim ảnh.
 
Bạn có thấy concept này quen thuộc không? Concept này đã thành hiện thực với Motorola Atrix 4G.
 
1 điện thoại, 3 màn hình
 
 
Chiếc điện thoại Flip này có 3 màn hình hiển thị và chạy hệ điều hành Android. Khi mở rộng ra máy hoạt động như 1 máy tính bảng cong với màn hình Gorilla Glass. Thậm chí 1 màn hình của máy còn có bàn phím QWERTY đầy đủ.
 
Máy tính bảng tự sạc
 
 
Concept máy tính bảng tự sạc được này mang tên EcoPad và được làm từ chất liệu giống gỗ và không có cổng sạc. Thay vào đó, máy tính bảng này sẽ sử dụng công nghệ áp điện học: tự tạo ra năng lượng mỗi khi người sử dụng ấn hoặc chạm vào màn hình.
 
Tham khảo PC World

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét